भारत सरकार अनेक प्रकारच्या योजना राबवत असले, तरी एक योजना अशी आहे जी दीर्घकाळापासून सुरू आहे आणि या योजनेअंतर्गत लोकांना मोफत आणि स्वस्त रेशन दिले जाते. वास्तविक यामध्ये जे पात्र आहेत त्यांची शिधापत्रिका प्रथम बनवली जातात. +
यानंतर कार्डधारकाला त्याच्या परिसरात असलेल्या शासकीय दुकानातून शिधापत्रिकेद्वारे स्वस्त व मोफत रेशन मिळू शकेल. पण अशी अनेक प्रकरणेही समोर येतात, जिथे रेशन विक्रेते रेशन देताना अनियमितता करतात. अशा परिस्थितीत जर तुमचा रेशन डीलरही कमी रेशन देत असेल तर तुम्ही त्याच्याबद्दल तक्रार करू शकता. जिथून तुम्हाला योग्य मदत मिळेल. चला तर मग याविषयी जाणून घेऊया. याबद्दल तुम्ही पुढे जाणून घेऊ शकता…
तुम्ही या क्रमांकांवर रेशन डीलरची तक्रार करू शकता:- (ration dealers complaint number)
जर रेशन विक्रेता कमी रेशन देत असेल, निर्धारित किंमतीपेक्षा जास्त पैसे घेत असेल किंवा इतर कोणत्याही प्रकारे तुम्हाला त्रास देत असेल तर तुम्ही तुमच्या राज्यासाठी जारी केलेल्या नंबरवर संपर्क साधू शकता.
दिल्ली- 1800-110-841
उत्तर प्रदेश- 1800-180-0150
उत्तराखंड- 1800-180-2000, 1800-180-4188
पंजाब- 1800-3006-1313
चंदीगड- १८००–१८०–२०६८
हरियाणा- 1800-180-2087
पश्चिम बंगाल- 1800-345-5505
राजस्थान- 1800-180-6127
सिक्कीम- 1800-345-3236
त्रिपुरा- 1800-345-3665
महाराष्ट्र- 18-22-4950
आंध्र प्रदेश- 1800-425-2977
हिमाचल प्रदेश- 1800–180–8026
अरुणाचल प्रदेश- ०३६०२२४४२९०
मणिपूर- 1800-345-3821
मेघालय- 1800-345-3670
मिझोराम- 1860-222-222-789
नागालँड- 1800-345-3704, 1800-345-3705
ओडिशा- 1800-345-6724 / 6760
कर्नाटक- 1800-425-9339
आसाम- 1800-345-3611
दादर नगर हवेली – 1800-233-4004
काश्मीर- 1800-180-7011
बिहार-1800-3456-194
गोवा- 1800-233-0022
छत्तीसगड- 1800-233-3663
लक्षद्वीप- 1800-425-3186
गुजरात- 1800-233-5500
झारखंड-1800-345-6598
जम्मू- 1800-180-7106
तेलंगणा- 1800-4250-0333
केरळ- 1800-425-1550
तामिळनाडू- 1800-425-5901
अंदमान-निकोबार- 1800-343-3197
पुडुचेरी – 1800-425-1082